Về cơ bản, "SEO" của nó có nghĩa là tìm cách để tăng xuất hiện trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của khách truy cập web. Điều này thường có nghĩa là lượng truy cập vào trang web của bạn.
Trong khi SEO dữ dội có thể liên quan đến việc tái cấu trúc trang web phức tạp, dưới đây là một vài bước đơn giản, bạn có thể tự xây dựng để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
Tất cả nó đòi hỏi là một chút nỗ lực, và một số lại suy nghĩ về cách bạn tiếp cận nội dung trên trang web của bạn.
1/ Website đang đứng ở đâu
Bạn sẽ không biết nếu các nỗ lực SEO của bạn đang làm việc, trừ khi bạn theo dõi bảng xếp hạng tìm kiếm của bạn. Hãy kiểm tra thứ hạng trang của bạn với các công cụ như Alexa và các thanh công cụ Google .
Nó cũng quan trọng để kiểm tra log khảo của bạn thường xuyên để theo dõi, nơi truy cập của bạn đang đến từ và các từ ngữ tìm kiếm mà họ đang sử dụng để tìm trang web của bạn.
Bạn nên ý thức về cách đặt từ khóa thích hợp trong mọi khía cạnh của trang web của bạn: danh hiệu, tên nội dung, URL, và hình ảnh của bạn. Hãy suy nghĩ về các từ khóa của bạn như là thuật ngữ tìm kiếm - làm thế nào ai đó sẽ tìm kiếm thông tin về điều này tìm kiếm chủ đề cho nó?
Các tag tiêu đề và tiêu đề trang là hai điểm quan trọng nhất để đặt từ khóa.
Hãy coi chừng: Đưa nhiều từ khóa trên trang web của bạn sẽ được dán nhãn là một spammer, và công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua các trang web.' Hãy là chiến lược sử dụng từ khóa của bạn.
3/ Liên kết với chính mình
Có lẽ không có chiến lược cơ bản nào hơn cho SEO hơn sự hội nhập của các liên kết nội bộ vào trang web của bạn - nó là một cách dễ dàng để tăng lưu lượng truy cập vào các trang web cá nhân.
Bạn nên tạo tiêu chuẩn để liên kết lại với tài liệu lưu trữ của bạn thường xuyên khi tạo nội dung mới.
Như với tất cả các phương pháp SEO khác, hãy chắc chắn liên kết của bạn là phù hợp, và cẩn thận không để băng qua đường vào quá nhiều liên kết.
4/ Tạo một sitemap
Thêm một bản đồ trang web - một danh sách trang và liên kết với tất cả các trang lớn khác trên trang web của bạn - làm cho nó dễ dàng hơn cho nhện để tìm kiếm trang web của bạn.
6/ Tránh sử dụng nhiều hình ảnh Flash
Flash có thể trông đẹp, nhưng nó không làm gì cho SEO của bạn. Theo các Search Engine Journal, 'Frames, Flash và AJAX tất cả chia sẻ một vấn đề phổ biến - bạn không thể liên kết đến một trang duy nhất ... Không sử dụng các khung hình tại tất cả và sử dụng Flash và AJAX ít cho kết quả SEO tốt nhất. '
'Nếu bạn hoàn toàn phải có trang chính của bạn như là một trang splash là tất cả Flash hoặc một hình ảnh, địa điểm văn bản và liên kết điều hướng lớn bên dưới nếp gấp "đăng lên tiếp tục.
7/ Thêm mô tả hình ảnh cho bài viết
Spiders chỉ có thể tìm kiếm văn bản, không phải văn bản trong hình ảnh của bạn - đó là lý do tại sao bạn cần phải thực hiện các từ kết hợp với hình ảnh của bạn như mô tả là có thể.
Bắt đầu với cái tên hình ảnh của bạn: thêm một "ALT" tag cho phép bạn bao gồm một mô tả từ khóa phong phú cho mỗi hình ảnh trên trang web của bạn.
Các văn bản rõ ràng xung quanh hình ảnh của bạn rất có giá trị đối với SEO:
8/ Nội dung bài viết
Nội dung của bạn cần được làm mới - cập nhật thường xuyên và thường là quan trọng để tăng lưu lượng truy cập.
Một cách để đảm bảo rằng trang web của bạn được nội dung mới trên cơ sở thường xuyên là tích hợp một blog. 'Tìm chủ sở hữu hoặc CEO viết blog. Đó là vô giá! " các chí Công cụ Tìm kiếm gợi ý.Một blog điều hành là một cách tuyệt vời để tiếp cận với khách hàng của bạn, tạo ra nhiều cơ hội cho các liên kết nội bộ và bên ngoài, khi cho trang web của bạn một tiếng nói cá nhân hơn.
9/ Trang mạng xã hội
Một blog CEO chỉ là một phần của phân phối phương tiện truyền thông xã hội, một chiến lược SEO quan trọng theo Tư vấn SEO . Bạn nên phân phối liên kết tới nội dung mới trên trang web của bạn trên nền tảng mạng xã hội thích hợp.
Cho dù hiển thị trên tài khoản của công ty bạn, hoặc đề nghị, tái tweet, và tái phân phối bởi người khác, chiến lược này theo cấp số nhân muliplies số nơi mà du khách sẽ được xem những liên kết của bạn.
10/ Mở rộng liên kết
Một cách dễ dàng để trực tiếp giao thông hơn vào trang web của bạn là bằng cách phát triển các mối quan hệ với các trang web khác.
PC World cho thấy rằng bạn cá nhân yêu cầu quản trị web của các trang web có uy tín nếu họ sẽ bao gồm một liên kết đến trang web của bạn vào họ. Hãy chắc chắn để trở lại với lợi - sau đó mọi người đều thắng!
Hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn có một trang web danh tiếng tốt, tất nhiên. MarketingVox cảnh báo chống lại việc gắn với một "trang trại liên kết 'mà xấu SEO thói quen có thể mang lại cho bạn xuống.

ConversionConversion EmoticonEmoticon